null

Review kem chống nắng Cetaphil có tốt không?

Hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm kem chống nắng có thêm chức năng dưỡng ẩm. Đáng kể đến là kem chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer with SPF 15 được giới văn phòng đặc biệt quan tâm. Vậy loại kem chống nắng Cetaphil này có tốt không và được review ra sao. Cùng tìm hiểu nhé!

Từ khi được ra mắt đến nay, kem chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer with SPF 15 (sản xuất tại Canada) luôn được sự đón nhận từ hàng triệu khách hàng Việt.

Thông tin chung về Cetaphil

Cetaphil là nhãn hàng thuộc Galderma - Tập đoàn dược mỹ phẩm trên toàn cầu. Hiện các sản phẩm của Galderma đang được phân phối tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Riêng Cetaphil Việt Nam được phân phối bởi Công ty DKSH Việt Nam từ tháng 1/2016.


Cetaphil có ý nghĩa là tình yêu dành cho việc dưỡng ẩm và làm dịu làn da. Các sản phẩm của Cetaphil rất phong phú, đa dạng từ sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, sữa tắm, sữa tắm cho bé, đến kem chống nắng - dưỡng ẩm phổ biến trên thị trường.

Giới thiệu kem chống nắng Cetaphil

Từ khi được ra mắt đến nay, kem chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer with SPF 15 (sản xuất tại Canada) luôn được sự đón nhận từ hàng triệu khách hàng Việt.


Thành phần sản phẩm:

Aqua, Octocrylene, Diisopropyl Adipate, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Glyceryl stearate, Peg-100 Stearate, Polymethyl Methacrylate, Phenoxyethanol, Benzyl Alcohol, Triethanolamine, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tocopheryl Acetate, Carbomer, Disodium Edta, Cyclotetrasiloxane.


Công dụng sản phẩm:

Review kem chống nắng Cetaphil có tác dụng giúp bảo vệ da trước tia UV gây hại, đồng thời cấp ẩm tốt, giúp phục hồi độ ẩm tự nhiên, cho da luôn mềm mượt.


Cách sử dụng:

Vệ sinh da sạch sẽ, thoa nhẹ lên da mặt và cổ mỗi ngày, tránh vùng mắt. Dùng kem trước khi ra ngoài khoảng 20 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.



Cần thoa lại nếu ở dưới ánh nắng lâu hoặc ngồi máy tính cả ngày.

Kem chống nắng Cetaphil có tốt không?

Nhìn chung, người tiêu dùng đánh giá rất cao kem chống nắng Cetaphil với những đặc điểm nổi bật sau:


(1) Chống nắng hiệu quả: Chỉ số SPF (Sun Protection Factor) 15 giúp bảo vệ da và hạn chế tác hại của tia UV trung bình khoảng 150 phút, ngăn chặn được 93% các tia UVB (tác nhân làm hỏng trực tiếp DNA trong các tế bào da, gây ung thư da).


(2) Dưỡng ẩm vượt trội: Khả năng dưỡng ẩm tối ưu, thích hợp với những người có làn da khô, nhờ các thành phần Glycerin (hoạt chất phổ biến trong các loại serum và kem dưỡng ẩm) giúp duy trì độ ẩm trên hàng rào bảo vệ da, Tocopheryl Acetate (vitamin E) giúp giữ ẩm, chống oxy hóa, tái tạo làn da căng mịn.


(3) An toàn khi sử dụng: Kem chống nắng Cetaphil được làm từ thành phần lành tính, không chứa hương liệu, không chất tạo màu, không paraben.


(4) Thích hợp với mọi loại da: Kem chống nắng Cetaphil được xem là lựa chọn thân thiện với tất cả loại da, kể cả da khô, da nhạy cảm, da mụn.


(5) Chất kem dịu nhẹ:  Kết cấu dạng kem mềm, siêu mịn, trắng tinh, thẩm thấu nhanh sau khi thoa lên da, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không sinh nhân mụn khi sử dụng, không gây nhờn rít, giảm độ bóng nhờn ngay tức thì.


(6) Thiết kế bao bì thân thiện: Vỏ chai bằng nhựa, mẫu mã nổi bật với thân màu trắng, nắp màu xanh, vòi xịt sử dụng dễ dàng với lượng vừa đủ, chất kem bên trong không bị tiếp xúc với không khí bên ngoài sau mỗi lần sử dụng.


Hầu hết khách hàng đều hài lòng với kem chống nắng Cetaphil có chất lượng tốt, công thức chuyên biệt, thành phần lành tính, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với những nhân viên văn phòng, người thường xuyên làm việc với máy tính, nên sử dụng kem chống nắng Cetaphil mỗi ngày để tránh tình trạng khô và sạm da do bức xạ từ máy tính. Sản phẩm vừa chống nắng, vừa tăng độ ẩm, đồng thời giúp cải thiện nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa - rất đáng để lựa chọn.


Review kem chống nắng Cetaphil, cảm nhận đánh giá từ người dùng:


“Thay vì buổi sáng thức dậy mình phải bôi kem dưỡng ẩm rồi chờ khô thì mới bôi kem chống nắng thì với e này mình chỉ cần bôi chống nắng thôi mà đã vẫn có độ ẩm rất tốt.” (Phương Ly).


“Sau khi thoa thì kem ngấm rất nhanh, sau tầm 10-15 giây là sờ vào bề mặt da đã không thấy ướt hay dính nữa, thế nên nếu mùa hè mà da dầu tớ thấy dùng khá dễ chịu.” (Thảo Chi).

“Tớ thì thấy đây là một sản phẩm tích hợp nhiều công dụng, hợp cho các chị em bận rộn, có làn da dầu và lười bôi kem chống nắng hoặc bị dị ứng, khó chịu khi bôi kem chống nắng.” (Phương Dung).

Những câu hỏi thường gặp về kem chống nắng Cetaphil

Sau khi dùng kem chống nắng Cetaphil có cần tẩy trang không?

Các chuyên gia cho rằng, sử dụng kem chống nắng dù với chỉ số SPF bao nhiêu cũng cần phải tẩy trang để rửa các hoạt chất, làm sạch da sâu hơn. Đồng thời, việc tẩy trang còn giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất cần thiết ở các bước dưỡng sau đó.


Kem chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer with SPF 15 có dùng cho toàn thân được không?

Sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm, khuyến cáo chỉ sử dụng cho mặt và cổ.


Kem chống nắng Cetaphil có giá bán bao nhiêu và mua ở đâu?

Kem chống nắng dưỡng da Cetaphil Daily Facial Moisturizer with SPF 15 có giá bán tham khảo 368,000VND/hộp 118ml (giá thay đổi tùy cửa hàng).


Người tiêu dùng mua sản phẩm Cetaphil tại hệ thống các nhà thuốc (Phano Pharmacy, Pharmacity…), các cửa hàng thuốc nhỏ lẻ, hệ thống cửa hàng mỹ phẩm (Nuty Cosmetics, Hasaki…), hệ thống chăm sóc sức khỏe & làm đẹp Guardian, chuỗi bán lẻ Watsons, chuỗi siêu thị cao cấp An Nam Market, các trang thương mại điện tử (Lazada, Tiki, Yes24, Shopee…).


Cách nhận biết hàng thật như thế nào?

Sản phẩm Cetaphil rất phổ biến và được ưa chuộng nên trên thị trường khó tránh khỏi sản phẩm giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

Là người tiêu dùng thông minh, bạn cần lưu ý những mẹo sau để nhận biết kem chống nắng Cetaphil chính hãng:


  - Chú ý bao bì: Sản phẩm thật có bao bì được in ấn rõ ràng, đúng quy chuẩn của thương hiệu. Nếu nhận thấy chữ in trên bao bì không ngay hàng, sai lỗi chính tả thì đó là hàng giả. Lưu ý, hàng phân phối chính hãng luôn có Sub-label tiếng Việt.

  - Nhận biết qua sử dụng: Kem chống nắng Cetaphil thật không gây kích ứng. Sản phẩm nhái sau khi dùng có thể gây dị ứng, tổn thương da.

  - Chú ý về mức giá: Thông thường hàng nhái được bán với mức giá rẻ hơn rất nhiều nhằm thu hút khách hàng. Nếu những nơi bán sản phẩm với chương trình giảm giá khủng thì bạn nên cân nhắc, vì đó rất có thể là hàng nhái, kém chất lượng.

Kem chống nắng Cetaphil được xem là lựa chọn thân thiện với tất cả loại da, kể cả da khô, da nhạy cảm, da mụn

Kem chống nắng Cetaphil là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang cần một sản phẩm vừa chống nắng tốt, vừa dưỡng ẩm tối ưu và đặc biệt an toàn cho mọi loại da. Đến ngay địa chỉ cửa hàng uy tín để chọn mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.