null

Bí quyết chọn kem dưỡng ẩm cho da khô mụn an toàn, chất lượng

Da khô và mụn gây phiền hà cho rất nhiều người bởi những sản phẩm chuyên dụng cho da khô có thể làm nổi mụn. Tuy nhiên, bất cứ loại da nào cũng cần được dưỡng ẩm. Vậy đâu là kem dưỡng ẩm cho da khô mụn an toàn, chất lượng mà bạn nên sở hữu ngay?

Chọn kem dưỡng ẩm thích hợp sẽ giúp điều trị, cải thiện và nuôi dưỡng làn da khô

Vì sao da khô lại nổi mụn?

Mặc dù da dầu và mụn thường đi đôi với nhau, nhưng mụn cũng có thể xảy ra với da khô. Bất cứ điều gì làm tắc nghẽn lỗ chân lông đều có thể gây ra mụn. Trong đó, bã nhờn là thủ phạm phổ biến gây ra tình trạng này, tuy nhiên đây không phải là tác nhân gây ra mụn duy nhất.


Bên cạnh nhờn, các tế bào chết, mỹ phẩm, bụi bẩn và vi khuẩn cũng có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn. Khi da bạn bị khô, lớp lipid của da dần yếu đi và dễ bị các tác nhân trên tấn công. Lúc này, da dễ dàng bị kích ứng và viêm, tạo ra một nơi tiềm năng cho mụn trứng cá xuất hiện. Đồng thời, điều này còn khiến cho da bị mỏng đi và trở nên dễ bị kích ứng hơn.

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da khô mụn

Dưỡng ẩm sẽ giúp da khô hạn chế tối đa các vấn đề như bong tróc, lão hóa, sần sùi… Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn giúp tăng đề kháng cho da, từ đó giúp da chống lại các tác nhân gây mụn hiệu quả. Tuy nhiên, việc chăm sóc da khô bị mụn rất khó khăn, nhất là khi da bạn còn bị nhạy cảm bởi một số thành phần trong kem dưỡng ẩm thông thường có thể khiến da bị kích ứng. Sau đây là một số lưu ý khi chọn kem dưỡng ẩm cho da khô mụn:


  - Bạn nên chọn dùng loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ có gốc nước và không chứa axit.

  - Hãy chọn những loại kem dưỡng ẩm có chứa thành phần kháng khuẩn.

  - Ưu tiên chọn những sản phẩm có thành phần lành tính, được bác sĩ da liễu khuyên dùng. 

Giới thiệu những sản phẩm dưỡng ẩm hàng đầu đến từ Cetaphil

Dưỡng ẩm nhẹ nhàng hàng ngày cùng Cetaphil Moisturizing Lotion


Cetaphil Moisturizing Lotion có thêm dưỡng chất từ dầu bơ, hỗ trợ làm dịu da tức thì, dưỡng da ẩm mịn suốt 48 giờ. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ sử dụng được cho da mặt và toàn thân, giúp phục hồi hoàn toàn màng ẩm tự nhiên của da chỉ sau 1 tuần sử dụng.


Đặc biệt, Cetaphil Moisturizing Lotion còn nổi tiếng bởi thành phần siêu lành tính, hương liệu, dầu khoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông và không thử nghiệm trên động vật. Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng là an toàn với da nhạy cảm và được tin dùng bởi các bác sĩ da liễu.


Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion giúp cấp ẩm tối ưu cho làn da khô, cũng như kích thích quá trình sản sinh ceramide tự nhiên cho da

Cetaphil Moisturizing Cream – Nhỏ gọn, tiện lợi



Nếu bạn đang tìm loại kem dưỡng ẩm cho da khô mụn nhỏ gọn, có thể dễ dàng bỏ trong balo, giỏ, túi xách… để mang theo khắp mọi nơi thì Cetaphil Moisturizing Cream chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với trọng lượng 50g vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể mang sản phẩm khi đi học, đi làm hoặc dạo phố cùng bạn bè. 


Cetaphil Moisturizing Cream sử dụng Công Thức Khoa Học Dịu Lành mới với phức hợp 3 thành phần lành tính: Glycerin giúp ngăn ngừa hiện tượng khô da, Niacinamide (B3) giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và Panthenol (B5) giúp làm dịu và phục hồi làn da.

 

Sự kết hợp của 3 hoạt chất này trong Công Thức Khoa Học Dịu Lành có công dụng phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da bằng cách kích thích quá trình sản sinh đến 15 loại Ceramide tự nhiên - giúp phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da, cấp ẩm cho da, làm dịu các triệu chứng của da khô nhạy cảm như giảm viêm, giảm ngứa… một cách hiệu quả.


Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream giúp cải thiện rõ rệt hàng rào bảo vệ da với khả năng kích thích sản sinh ceramide tự nhiên cho làn da

Cetaphil Pro AD Derma: dưỡng ẩm hiệu quả dành cho da khô, ngứa



Người da khô rất dễ gặp các vấn đề về da như chàm, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc… Hiểu được điều đó, Cetaphil đã cho ra mắt sản phẩm dưỡng ẩm chuyên biệt dành cho loại da này - Cetaphil Pro AD Derma Moisturizer.


Với các thành phần lành tính, an toàn, cùng với đó là bổ sung chất cắt nhỏ của Filaggrin và tiền chất Ceramide, sản phẩm có khả năng phục hồi yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên của da và điều chỉnh hàng rào bảo vệ da. Hơn thế nữa, do không chứa paraben nên phụ huynh có thể sử dụng cho trẻ từ 3 tháng tuổi nếu bé cũng đang gặp các vấn đề về da.


Lưu ý, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm cũng như rút ngắn thời gian điều trị các vấn đề về da, bạn nên sử dụng Cetaphil Pro AD Derma Moisturizer ngay sau khi tắm với Cetaphil Pro AD Derma Wash. Ngoài ra, trong lúc thoa sản phẩm, bạn cũng nên kết hợp vỗ nhẹ và massage để sữa nhanh thấm vào da.

Những lưu ý khác khi chăm sóc da khô bị mụn

Bên cạnh dùng kem dưỡng ẩm cho da khô mụn, khi chăm sóc loại da này, bạn còn cần lưu ý một số vấn đề sau:


- Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn, dầu và vi khuẩn.

- Tránh tẩy tế bào chết quá nhiều lần.

- Làm sạch da bằng nước ấm thay vì nước nóng.

- Hạn chế chạm vào da hoặc nặn mụn.


Chăm sóc cho da khô bị mụn không hề dễ dàng vì loại da này gặp rất nhiều vấn đề. Do đó, song song với việc làm sạch da đúng cách, bạn còn cần dùng kem dưỡng ẩm cho da khô mụn. Khám phá ngay nơi mua các sản phẩm dưỡng ẩm Cetaphil chính hãng gần nhất TẠI ĐÂY.