Sữa dưỡng ẩm cho da dầu mụn nhạy cảm Cetaphil Pro Acne Prone Oil-free Moisturizing Lotion SPF 25

Sữa dưỡng ẩm cho da dầu mụn nhạy cảm Cetaphil Pro Acne Prone Oil-free Moisturizing Lotion SPF 25

Badges

Dành cho da dầu, mụn & nhạy cảm.
Kết cấu mỏng nhẹ, có thể thẩm thấu nhanh vào da sẽ giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da, cùng các thành phần kiểm soát & điều tiết dầu nhờn trên da một cách hiệu quả. Ngoài ra, Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Pro Acne Prone Oil-free Moisturizing Lotion còn có tích hợp chỉ số chống nắng SPF25, giúp bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ tia UVA/ UVB.
 

  •   Với các thành phần kiểm soát & điều tiết dầu nhờn trên da, giúp làm giảm bóng nhờn và mang lại làn da mịn màng trông thấy.
  •   Ứng dụng công nghệ Oleosome ™ độc quyền giúp bảo vệ da khỏi tia UVA/ UVB.
  •  Kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn rít và có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, giúp da căng mọng ngay khi sử dụng.
  •   Được chứng minh lâm sàng là vô cùng dịu nhẹ và an toàn cho làn da nhạy cảm.
  •   Thích hợp sử dụng cho trẻ từ 7 tuổi trở lên.

Tính năng, đặc điểm

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Pro Acne Prone Oil-free Moisturizing Lotion SPF25 đã được chứng minh lâm sàng, giúp dưỡng ẩm tối ưu và an toàn cho da dầu mụn và nhạy cảm. Đồng thời, với các thành phần kiểm soát & điều tiết dầu nhờn trên da, sản phẩm sẽ giúp hấp thụ nhanh chóng lớp dầu trên da, từ đó làn da sẽ giảm độ bóng nhờn và mềm mịn, đều màu hơn trông thấy. Sản phẩm phù hợp cho loại da dầu mụn nhạy cảm.

  • Fragrance free

    Không hương liệu

  • Paraben free

    Không paraben

  • Oxybenzone & Octinoxate free

    Không chứa Oxybenzone & Octinoxate

  • Hypoallergenic

    Không gây kích ứng da

Sữa dưỡng ẩm cho da dầu mụn nhạy cảm Cetaphil Pro Acne Prone Oil-free Moisturizing Lotion SPF 25
Sữa dưỡng ẩm cho da dầu mụn nhạy cảm Cetaphil Pro Acne Prone Oil-free Moisturizing Lotion SPF 25 
                    Ingredients

Thành phần

Aqua, Octocrylene, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Glycerin, Ethylhexyl Salicylate, Dimethicone, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Diisopropyl Sebacate, Silica, Polymethyl Methacrylate, Sucrose Tristearate, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Pentylene Glycol, Polysorbate 61, Allantoin, Caprylyl Glycol, Carbomer, Dimethiconol, Disodium Edta, Glycyrrhetinic Acid, Hydroxypalmitoyl Sphinganine, Panthenol, Phenoxyethanol, Potassium Sorbate, Sodium Stearoyl Glutamate, Tocopheryl Acetate, Triethanolamine, Xanthan Gum, Zinc Gluconate. FIL.0494.V01

Làm sạch da vào buổi sáng và buổi tối với rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm Cetaphil Pro Ance Prone Oil Control Foam Wash.

Làm sạch da vào buổi sáng và buổi tối giúp loại bỏ những bụi bẩn, dầu thừa có thể làm tắc lỗ chân lông và giữ cho làn da sạch với rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm Cetaphil Pro Ance Prone Oil Control Foam Wash. Sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả trong việc loại bỏ dầu thừa, cho làn da sạch mà không quá khô da.

Sau khi rửa mặt vào buổi sáng, hãy dùng sữa dưỡng ẩm chống nắng như Cetaphil Pro Acne Prone Oil-free Moisturizing Lotion SPF 25.

Sau khi rửa mặt vào buổi sáng, hãy dùng sữa dưỡng ẩm chống nắng như Cetaphil Pro Acne Prone Oil-free Moisturizing Lotion SPF 25. Giúp dưỡng ẩm và bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UVA và UVB có hại, và giúp làn da bạn không bị bóng dầu. Sản phẩm này không sinh nhân mụn và rất an toàn cho da nhạy cảm.

null