null

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion có tốt không?

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion là sản phẩm “hot” trên thị trường được bác sĩ da liễu khuyên dùng và nhiều chuyên gia làm đẹp đánh giá cao. Tuy nhiên sản phẩm phù hợp với loại da nào, hiệu quả dưỡng ẩm ra sao và có nên dùng lâu dài? Bài viết tổng hợp những đánh giá khách quan giúp người dùng giải đáp rõ các thắc mắc trên.

Cetaphil Moisturizing Lotion với công thức mới giúp sản sinh ceramide tự nhiên

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil và những lý do nên lựa chọn

Thương hiệu uy tín: Cetaphil là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Châu Âu, thuộc Tập đoàn Galderma (với nhiều thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc da liễu, có trụ sở chính tại Thụy Sĩ). Hiện các sản phẩm Cetaphil được phân phối rộng rãi hơn 70 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội: Cetaphil Moisturizing Lotion nhiều lần thuộc top sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất được các beauty blogger bình chọn. Sữa dưỡng ẩm có công thức chuyên biệt, hiệu quả từ những thành phần nổi bật: Glycerin (dưỡng ẩm và làm mềm da), Panthenol (giữ nước tối đa, làm dịu và tái tạo da), vitamin E (cải thiện độ đàn hồi của da), chiết xuất từ quả bơ (dưỡng ẩm và chống oxy hóa). Sản phẩm giải quyết các vấn đề khô bong tróc, nứt nẻ ở da, không làm da bị bóng nhờn, không gây mụn trên da.


Thành phần an toàn: Theo các chuyên gia da liễu đầu ngành, điểm nổi bật của Cetaphil là an toàn, không hề gây kích ứng. Do đó, tất cả sản phẩm của Cetaphil đều không chứa hương liệu, không Parabens, không cồn, độ pH tương đương với pH tự nhiên của da giúp duy trì chức năng của hàng rào bảo vệ da.


Khả năng thẩm thấu nhanh: Sữa dưỡng có kết cấu mỏng mịn, tinh chất thẩm thấu nhanh và sâu, giúp làn da trở nên mềm mại tự nhiên và đều màu hơn, không gây nhờn rít.


Thích hợp da khô, da nhạy cảm: Sữa dưỡng ẩm Cetaphil được khuyên dùng cho da khô, da nhạy cảm, kể cả da bị mụn trứng cá hoặc mắc một số bệnh chàm, eczema, các loại vảy nến.


Thiết kế đơn giản: Sản phẩm chai nhựa có thiết kế đơn giản với tone màu chủ đạo trắng - xanh của hãng, nắp bật tiện dụng, trên thân chai ghi đầy đủ thông tin cần thiết (logo Cetaphil, tên sản phẩm, công dụng, dung tích…).

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion với công thức mới giúp kích thích sản sinh Ceramide tự nhiên

Chúng tôi hiểu rõ tác dụng của Ceramide đối với việc chăm sóc da. Với diện mạo mới, sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion sử dụng Công Thức Khoa Học Dịu Lành mới với phức hợp 3 thành phần lành tính là Glycerin ngăn ngừa hiện tượng khô da, Niacinamide (B3) củng cố hàng rào bảo vệ da và Panthenol (B5) làm dịu và phục hồi da sẽ kích thích quá trình sản sinh đến 15 loại Ceramide tự nhiên. Nhờ đó, hàng rào bảo vệ da được phục hồi và củng cố, đồng thời da được cấp ẩm, làm dịu đi các dấu hiệu của da nhạy cảm như khô, căng, kích ứng, không mịn màng, hàng rào bảo vệ da suy yếu. Chỉ sau 1 tuần sử dụng Cetaphil Moisturizing Lotion, 94% người dùng cảm thấy làn da được cấp đủ ẩm, trở nên mềm mại, mịn màng hơn bao giờ hết. Do đó, hãy bổ sung Cetaphil Moisturizing Lotion vào quy trình chăm sóc da hàng ngày để vừa cấp ẩm tối ưu, vừa kích thích sản sinh Ceramide tự nhiên cho da nhé!


Cùng tìm hiểu thêm Ceramide là gì bạn nhé.

Công dụng của Ceramide đã được chứng minh giúp làm dịu các dấu hiệu của da nhạy cảm


Tổng hợp những thắc mắc thường gặp về sản phẩm

Da dầu có sử dụng lotion dưỡng ẩm Cetaphil được không? 

Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, kể cả da dầu hay da mụn.


Hạn sử dụng của sản phẩm bao lâu?

- Hạn sử dụng cơ bản là 5 năm kể từ ngày sản xuất.

- Thời gian sử dụng hiệu quả nhất trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở nắp.


Sau khi sử dụng sữa dưỡng ẩm Cetaphil, có cần dùng tiếp kem dưỡng không?

Về cơ bản, Cetaphil lotion có kết cấu mỏng nhẹ hơn kem dưỡng, nên dễ thẩm thấu hơn. Sau khi sử dụng sữa dưỡng ẩm Cetaphil vẫn có thể dùng kem dưỡng da mà không lo bí tắc lỗ chân lông. Đối với các trường hợp da quá khô, có thể kết hợp lotion dưỡng ẩm Cetaphil và kem dưỡng da cho da khô nhạy cảm Cetaphil Moisturizing Cream để phát huy hiệu quả dưỡng ẩm tối đa.


Mua sữa dưỡng thể Cetaphil ở đâu, giá bán bao nhiêu?

Địa chỉ mua sản phẩm Cetaphil chính hãng:


  • Hệ thống nhà thuốc uy tín

Minh Châu, Long Châu, Mỹ Châu, An Khang, Trung Sơn, Pharmacity, Phano Pharmacy, Vinfa, Century Healthcare, Glee pharmacy & healthcare.


  • Cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp

Guardian, Watsons.


  • Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm

Nuty Cosmetics, Hasaki, Bo Shop, Sammi Shop.


  • Cửa hàng tiện lợi

7-Eleven, Circle K, GS25.


  • Trang thương mại điện tử (đặt mua online)

Tiki, Lazada, Shopee


Bảng giá sữa dưỡng ẩm Cetaphil tham khảo:

Tiki

259.000 đồng

Lazada

400.000 đồng

Shopee

248.000 đồng

Sendo

270.000 đồng


Cách sử dụng lotion dưỡng ẩm Cetaphil thế nào?

- Thoa sữa dưỡng ẩm ngay sau khi làm sạch da với nước (vì thời điểm này da thông thoáng và dễ hấp thu dưỡng chất nhất).

- Sử dụng sữa dưỡng ẩm thường xuyên (2 lần/ngày), vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả tối ưu.

- Sữa dưỡng ẩm Cetaphil không chỉ phù hợp với da mặt mà còn rất tối ưu khi sử dụng Cetaphil dưỡng thể & cấp ẩm toàn thân.

Như vậy xét về chất lượng và giá cả, sữa dưỡng ẩm Cetaphil là một trong những sản phẩm tối ưu trên thị trường, đáng mua và trải nghiệm.


Nguồn tham khảo:

https://suckhoedoisong.vn/dung-duoc-my-pham-gi-cho-da-mua-hanh-kho-n70425.html

https://suckhoedoisong.vn/9-sai-lam-thuong-gap-khi-duong-am-cho-da-n125265.htm


Cập nhật thông tin các sản phẩm mới nhất của Cetaphil tại Danh Mục Sản Phẩm